Phòng Quản lý Chất lượng
Trong bối cảnh ngành y tế không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác quản lý chất lượng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn người bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị và hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngày 01/6/2020, Phòng Quản lý Chất lượng (QLCL) chính thức được thành lập lượng nhằm triển khai có hệ thống các hoạt động cải tiến chất lượng trong toàn bệnh viện.
Phòng có chức năng tham mưu cho Ban Giám đốc về xây dựng kế hoạch, theo dõi và đánh giá các chỉ số chất lượng, tổ chức khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế, ghi nhận và phân tích các sự cố y khoa, đồng thời tiếp nhận các ý kiến đóng góp của người bệnh. Với vai trò là cầu nối giữa người bệnh và các khoa phòng, Phòng Quản lý Chất lượng không ngừng nỗ lực góp phần tạo dựng môi trường khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chất lượng, nhân văn.

Lãnh đạo đương nhiệm
Định hướng phát triển
- Xây dựng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng bệnh viện toàn diện, hiệu quả và bền vững.
- Phối hợp với các khoa, phòng triển khai hệ thống tiêu chuẩn chất lượng bệnh viện ISO 9001:2015
- Tăng cường đào tạo, bồi dưỡng năng lực chuyên môn và kỹ năng quản lý chất lượng cho nhân viên và mạng lưới QLCL.
- Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý dữ liệu, theo dõi chỉ số chất lượng và cảnh báo sớm các nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn người bệnh.
- Nâng cao sự hài lòng và trải nghiệm tích cực của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp và nhân văn.

Các hoạt động nổi bật
Phòng Quản lý Chất lượng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Giám đốc, đội ngũ nhân sự và Quý bệnh nhân đã đồng hành trong hành trình phát triển của Phòng.
Chúng tôi cam kết tiếp tục phấn đấu và nỗ lực đễ mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và mang lại nụ cười khỏe mạnh và hạnh phúc cho người dân, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành nha khoa Việt Nam.